Nước khoáng thiên nhiên không ga Suối Xanh đạt chứng nhận OCOP Tiền Gi – tigifood
Giỏ hàng

Nước khoáng thiên nhiên không ga Suối Xanh đạt chứng nhận OCOP Tiền Giang hạng 4 sao

(ABO) Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tiền Giang tổ chức Hội nghị công bố và trao Giấy chứng nhận sản phẩm OCOP tỉnh Tiền Giang đợt 2 và đợt 3 năm 2022. Trong đó, Xí nghiệp Nước giải khát Suối Xanh (thuộc Công ty Lương thực Tiền Giang) vinh dự có sản phẩm Nước khoáng thiên nhiên không ga Suối Xanh nằm trong nhóm 21 sản phẩm tiêu biểu của tỉnh đạt chứng nhận OCOP hạng 4 sao.

 

                    Dây chuyền chiết rót tự động tại Xí nghiệp Nước giải khát Suối Xanh.

 
Nước khoáng Suối Xanh hiện có 5 dòng sản phẩm: Nước khoáng đóng chai PET 350, 500, 1.500 ml và nước khoáng đóng bình 7,5 lít và 19 lít ra mắt thị trường từ năm 2006, được người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh ưa chuộng và tin dùng.

Với nguồn nước được khai thác từ mạch nước ngầm sâu 474 m trong lòng đất, tích lũy hàng triệu năm, qua nhiều tầng địa chất chứa các chất khoáng thiên nhiên như Canxi, Magie, Kali, Flour, Iot, Bicarbonat, Natri… có vai trò quan trọng cho hoạt động của các tế bào thần kinh, tim, mạch... Nước khoáng Suối Xanh được xử lý bằng công nghệ tiên tiến của Mỹ, châu Âu, hoàn toàn không sử dụng hóa chất trong quy trình xử lý nên sản phẩm luôn an toàn, chất lượng và được kiểm soát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn HACCP, QCVN 6-1:2010/BYT…