Nước khoáng thiên nhiên SUỐI XANH đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lư – tigifood
Giỏ hàng

Nước khoáng thiên nhiên SUỐI XANH đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao - Chuẩn hội nhập năm 2023

(baoapbac.vn)Ngày 11-5-2023, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) đã công bố danh sách doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao - chuẩn hội nhập năm 2023. Trong đó, Xí nghiệp Nước giải khát Suối Xanh - Công ty Lương thực Tiền Giang vinh dự lần thứ ba liên tiếp đạt chứng nhận HVNCLC - chuẩn hội nhập.

Bộ tiêu chí HVNCLC - Chuẩn hội nhập là bộ tiêu chuẩn mới - được Hội Doanh nghiệp HVNCLC xây dựng dựa trên sự kế thừa các quy định, thực hành hiện có tại Việt Nam, đảm bảo giám sát quá trình áp dụng tuân thủ các quy định về công nhận, chứng nhận quốc tế có liên quan. Ban Tổ chức chọn ra những tiêu chí phổ quát nhất của Việt Nam từ các bộ tiêu chuẩn được thế giới công nhận, từ nền kinh tế phát triển ở các nước như Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản, Singapore…

Chương trình "HVNCLC - chuẩn hội nhập" đã được Hội Doanh nghiệp HVNCLC triển khai hơn 6 năm qua nhằm gia tăng sức cạnh tranh trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu và đến nay đã có gần 200 lượt doanh nghiệp đạt chứng nhận.

NƯỚC KHOÁNG THIÊN NHIÊN SUỐI XANH hiện có 6 dòng sản phẩm: Nước khoáng đóng chai PET 350 - 500-1500 ml và nước khoáng đóng bình 05 - 7,5 lít và 19 lít  ra mắt thị trường từ năm 2006, được người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh Tiền Giang ưa chuộng và tin dùng.

Khác với các dòng nước uống tinh khiết khác, NƯỚC KHOÁNG THIÊN NHIÊN SUỐI XANH được khai thác từ mạch nước khoáng sâu trong lòng đất, ở độ sâu 474 m, tích lũy hàng triệu năm, qua nhiều tầng địa chất chứa các chất khoáng thiên nhiên như Canxi, Magie, Kali, Flour, Iot, Bicarbonat, Natri… - có vai trò quan trọng cho hoạt động của các tế bào thần kinh, tim, mạch, cơ thể, đặc biệt nếu thiếu Canxi còn gây bệnh loãng xương ở người lớn, còi xương ở trẻ em.

Vì vậy, việc uống nước khoáng thiên nhiên hàm lượng khoáng thấp như Suối Xanh hằng ngày không chỉ cung cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể mà còn bổ sung khoáng chất tốt cho sức khỏe, thể chất và tinh thần, trong khi chế độ ăn không đủ cung cấp khoáng chất. Nước khoáng thiên nhiên còn đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm khác mà nước lọc, nước tinh khiết khác không có được.

Ông Lê Thanh Khiêm - Phó Giám đốc Công ty  Lương  thực Tiền Giang chia sẻ: "Sản phẩm nước khoáng SUỐI XANH vinh dự nhận được chứng nhận HVNCLC - Chuẩn hội nhập lần thứ ba liên tiếp (trước đó, sản phẩm Suối Xanh vinh dự đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2018; đạt chứng nhận OCOP Tiền Giang hạng 4 sao năm 2022). Đây là sự khích lệ tinh thần to lớn đối với tập thể cán bộ - công nhân viên tại Xí nghiệp Nước giải khát Suối Xanh (trực thuộc Công ty Lương thực Tiền Giang).

Đối với một sản phẩm, sự đánh giá của khách hàng là quan trọng nhất. Vì vậy, việc tham gia và đạt chứng nhận HVNCLC - Chuẩn hội nhập, chúng tôi đã có cơ hội nhìn nhận lại mình bằng con mắt của người tiêu dùng và thị trường. Với chứng nhận này, một lần nữa minh chứng sản phẩm Suối Xanh đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng - an toàn vệ sinh thực phẩm, được khách hàng tin tưởng và công nhận.

Nhưng đạt được chứng nhận này, không có nghĩa là đã thành công mà đó là tiêu chí, là mục tiêu buộc chúng tôi phải nỗ lực hơn nữa để giữ vững thành quả đó và cam kết luôn duy trì, không ngừng hoàn thiện chất lượng - để có thể tự hào giới thiệu đến người tiêu dùng một thương hiệu nước uống chất lượng - món quà vô giá mà tạo hóa ban cho con người, với dòng nước khoáng ngọt ngào, thuần khiết đặc trưng của quê hương Tiền Giang - “NƯỚC KHOÁNG THIÊN NHIÊN SUỐI XANH”

 

Xí nghiêp Nước giải khát Suối Xanh

Ấp Ngãi Lợi, xã Thân Cữu Nghĩa, huyện Châu Thành , Tiền Giang

Điện thoại: (0273) 3868709 - 3857930